Vladimir F. Bedural, một luật sư và nhà tư vấn nổi tiếng trong ngành, nói với giới truyền thông rằng nếu các nhà cung cấp trong ngành muốn tiếp tục ở lại Philippines sau lệnh cấm của Tổng thống đối với các hoạt động đánh bạc ở nước ngoài, họ phải chứng minh với cơ quan quản lý PAGCOR của Philippines rằng họ cũng cung cấp dịch vụ cho các công ty không thuộc POGO. Tuy nhiên, nhiều người có thể có cơ hội chuyển sang ngành PIGO địa phương ở Philippines.

Tuần này, PAGCOR đã đưa ra một bản ghi nhớ cho nhiều người chơi trong ngành làm rõ rằng các hoạt động sẽ giữ nguyên hiện trạng cho đến khi thông tin chi tiết về lệnh cấm POGO được làm rõ, xoa dịu những lo ngại của ngành về việc rút tiền ngay lập tức.

Bản ghi nhớ, được gửi tới tất cả những người được cấp phép chơi trò chơi trên Internet, đại lý trò chơi địa phương, nhà cung cấp được ủy quyền, BPO danh mục đặc biệt, phòng thử nghiệm độc lập, thanh tra tính liêm chính và nhà cung cấp chương trình đào tạo, nêu rõ rằng “các chi tiết và quy trình sẽ được hoàn thiện cho đến khi điều đó được xác định, các hoạt động có thể vẫn được duy trì”. như họ.”


Tuy nhiên, Bedural nói với giới truyền thông rằng tương lai của nhiều công ty trong ngành ở Philippines sẽ phụ thuộc vào việc họ có hoạt động hoàn toàn trong không gian POGO hay không.

Ông nói: “Đối với các nhà điều hành trò chơi ở nước ngoài, sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc đóng cửa nếu tuyên bố chính sách trở thành chính thức. Nhưng đối với các nhà cung cấp, giờ đây họ sẽ phải biện minh cho sự tồn tại của mình với PAGCOR và có thể làm như vậy bằng cách chứng minh rằng họ cũng Không. -Các công ty POGO cung cấp dịch vụ để thực hiện việc này. Các công ty không thuộc POGO này có thể là sòng bạc trên đất liền, nhà điều hành địa điểm chơi trò chơi và PIGO. “

Vì vậy, đối với những nhà cung cấp phục vụ POGO và bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm hoàn toàn, họ có thể chuyển sang PIGO và Các sòng bạc khác chỉ cần nộp đơn xin chứng nhận lại từ PAGCOR. Tài sản của POGO sẽ được sử dụng lại cho các hoạt động của PIGO.

Do lệnh cấm POGO hiện chỉ là một chính sách và chưa có khuôn khổ pháp lý nên việc thực thi lệnh cấm cụ thể vẫn còn. không rõ. Ngoài ra, còn có nghi ngờ rằng các đơn vị phụ trợ liên quan đến POGO, chẳng hạn như nhà cung cấp dịch vụ, nhà cung cấp nội dung cờ bạc và đại lý cờ bạc địa phương, sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi lệnh cấm.

Theo Bedural, một số công ty có thể chuyển đổi tài sản của họ sang các hoạt động không phải POGO, chẳng hạn như BPO danh mục đặc biệt để tránh lãng phí không gian văn phòng và thiết bị.

Ông nói: “Hãy nhớ rằng, để được phân loại là nhà điều hành trò chơi, bạn phải chấp nhận đặt cược. Vì vậy, nếu bạn cho PAGCOR biết rằng bạn chỉ cung cấp dịch vụ dữ liệu hoặc nội dung, bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm”

. Philippines’ Về khả năng các đặc khu kinh tế như Cagayan tự điều chỉnh hoạt động đánh bạc ngoài khơi – như họ đã làm vào năm 2016 khi chính phủ Malacañang trao quyền quản lý cho PAGCOR – Bedural nói, “Không có khả năng quay trở lại thời kỳ trước Môi trường POGO Bởi vì lệnh cấm hoàn toàn sẽ bao gồm tất cả các lĩnh vực có liên quan ở Cagayan (Cơ quan quản lý khu kinh tế Cagayan), Aurora (Khu vực kinh tế và cảng tự do Aurora Thái Bình Dương) và Bataan (Cơ quan quản lý khu vực cảng tự do Bataan).

” tuyên bố sẽ được chính thức hóa theo lệnh chính thức, nhưng nếu chúng ta hiểu lệnh cấm chung theo nghĩa đen, thì ngay cả các cơ quan khác ở Cagayan, Bataan hoặc Aurora cũng có thể không cho phép chơi game ở nước ngoài trong khu vực pháp lý tương ứng của họ

. Lệnh cấm toàn diện đối với các hoạt động đánh bạc ở nước ngoài sẽ loại bỏ thành công hoạt động tội phạm vốn là mục tiêu của chính sách chống POGO. Ông nói: “Tôi đồng ý với Chủ tịch Tengco rằng lệnh cấm hoàn toàn đối với POGO sẽ buộc các nhà điều hành POGO phải hoạt động ngầm

hoặc áp dụng các chiến thuật du kích”. Vì vậy

, không chỉ cờ bạc ở nước ngoài sẽ tiếp tục mà tệ hơn là chính phủ sẽ không còn nhận được bất kỳ khoản thu nào từ nó nữa và chắc chắn điều này sẽ chỉ dẫn đến việc tăng phí bảo vệ.

cấm POGO, các nhà điều hành sẽ đưa ra giải pháp khác.”-MK thể thao

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注