Mới đây, theo báo chí nước ngoài đưa tin, một tổ chức gồm ba người đến từ Michigan, Mỹ đã may mắn trúng giải độc đắc Powerball trị giá 842 triệu USD (tương đương 6,1 tỷ nhân dân tệ) vào ngày 1 tháng 1 năm nay. Điều rất thú vị là lý do họ chọn đến nhận giải sau hơn 5 tháng là vì họ đang cân nhắc về cách thức nhận giải.


Tổ chức gồm ba người này có tên là “The Breakfast Club” và sống ở Michigan, Hoa Kỳ. Các số trúng thưởng của vé Powerball họ mua vào ngày 1/1/2024 đều giống nhau, các số trúng thưởng là 12, 21, 42, 44 và 49, trong đó số đặc biệt là 1. Chiếc vé trúng thưởng được mua tại siêu thị Food Castle ở Michigan, nơi đã nhận được tiền thưởng 50.000 USD khi bán được chiếc vé trúng thưởng.


Theo Mark K. Harder, luật sư và đại diện của “Câu lạc bộ ăn sáng”, đây là lần đầu tiên hai thành viên khác trong nhóm trúng giải độc đắc lớn. Họ thường bắt đầu mua vé số khi số tiền độc đắc vượt quá 100 triệu nhân dân tệ. Một ngày sau kỳ quay số, một trong những người trúng giải nhìn thấy tin vé jackpot đã được bán tại Lâu đài Ẩm thực và đã kiểm tra các con số trên điện thoại của mình. Khi nhận ra mình đang cầm tấm vé trúng thưởng, anh mừng đến mức đánh rơi điện thoại xuống đất nhưng vợ chồng anh đã bình tĩnh lại và đi làm.

  
Harder chia sẻ: “Bạn có thể tưởng tượng rằng khi các thành viên câu lạc bộ biết mình trúng số độc đắc, họ vừa vui mừng vừa choáng ngợp, vừa phấn khích vừa lo lắng. Họ bị sốc và mất ngủ nhiều đêm khi bắt đầu suy nghĩ kỹ càng về điều này– cơ hội trọn đời. Sự kiện này sẽ thay đổi cuộc đời họ như thế nào.”

  
Được biết, “The Breakfast Club” đã chọn nhận giải một lần và nhận được số tiền thưởng 425 triệu USD (tương đương 3,081 tỷ nhân dân tệ). Các thành viên câu lạc bộ dự định nghỉ hưu sớm và đi du lịch cùng nhau.

  
Một thành viên câu lạc bộ cho biết: “Chiến thắng này sẽ có tác động tích cực đến gia đình chúng tôi qua nhiều thế hệ. Từ trước đến nay, chúng tôi đã sống một cuộc sống thoải mái và mong một ngày được nghỉ hưu. Giờ đây, chúng tôi sẽ thoát khỏi mọi ràng buộc về tài chính”.-Ứng dụng thể thao MK

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注