Cảnh sát Đài Trung đã điều tra vụ đánh đập một nam sinh viên đại học tên Song và phát hiện ra nghi phạm chính Zhang Dunliang có liên quan đến việc đầu tư vào một trang web cờ bạc trực tuyến. Sau khi điều tra, họ đã phát hiện ra 2580 Entertainment City mà anh ta đầu tư vào vào ngày 15 và bắt giữ tổng cộng. 5 lãnh đạo và cán bộ tên Xu. Theo những người trong ngành tiết lộ rằng Zhang và Xu chỉ là những người chơi nhỏ trên thị trường cờ bạc trung tâm, và có những người ủng hộ tài chính đằng sau họ. Trò chơi chưa sụp đổ vì điều này, và hiện tại nó chỉ là như vậy. tạm thời tắt Internet để tránh ánh đèn sân khấu. Một người trong ngành game tung tin rằng trên thực tế, các đồng nghiệp trong ngành game đã nhận được tin này trước đó và biết rằng nghi phạm họ Xu cùng 5 người khác sẽ nhanh chóng được thả vì có những nhóm và tổ chức hậu thuẫn tài chính lớn đứng sau hậu trường. Nếu có chuyện gì xảy ra với anh ấy, cả nhóm sẽ tìm cách bảo lãnh anh ấy ra ngoài.

Mọi người khác đang xem

● Trang web cờ bạc do ông Martha điều hành đã bị hack! Các thành viên có thể xem phim người lớn miễn phí và ngay lập tức bị đóng cửa sau khi đổi tên
● News/Martha đang gặp rắc rối! Các công tố viên và cảnh sát đã điên cuồng lén lút trộm tiền và thu giữ 4 chiếc xe sang trong một băng nhóm bạo lực.

Người này cũng tiết lộ rằng 2580 Entertainment City, do Xu Nan và Zhang Dunliang điều hành, được coi là một tay chơi nhỏ trong ngành. Trên thực tế, không cần thiết phải gây tổn hại cho ngành chỉ vì một vụ tai nạn xe hơi nhỏ. ở miền trung Trung Quốc đã dừng lại, và các phương pháp chống tội phạm hiện nay cũng giống như trước đây, nó không nhắm vào hội trường mà nhắm vào các nguồn kinh tế đằng sau hội trường”.

Được biết, mỗi ngày có hơn 10 tỷ lượt cá cược được đặt vào cờ bạc ở Đài Loan, nhưng chỉ vì một trang web nhỏ bị bắt nên nhiều chủ cờ bạc đã rất tức giận và yêu cầu kiềm chế nghiêm ngặt đối với em trai mình thông qua các kênh. . Mặc dù thủ lĩnh của 2580 Entertainment City đã bị bắt nhưng nó vẫn chưa sụp đổ hoàn toàn vì có thành trì ở ba miền Bắc, Trung và Nam. tránh ánh đèn sân khấu.-MK thể thao

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注