MK sports-Bản tin thị trường châu Á: Chứng khoán Hồng Kông và cổ phiếu game đồng loạt lao dốc, chứng khoán Nhật Bản giảm từ mức cao nhất 31 năm

Financial Associated Press (Shanghai Editor Liu Rui) Tin tức, hầu hết các thị trường chứng khoán châu Á đều giảm vào thứ Tư. Tính đến thời điểm báo chí, chỉ số MSCI Châu Á Thái Bình Dương (trừ Nhật Bản) đã giảm 0,72%. Sau khi lãi suất trái phiếu kỳ hạn 10 năm của Mỹ giảm mạnh vào ngày hôm qua. tăng nhẹ vào thứ Tư 0,8 điểm cơ bản lên 1,287%. Ba hợp đồng tương lai chỉ số chứng khoán lớn của Mỹ đều tăng trong ngày, với hợp đồng tương lai Nasdaq tăng 0,27%.

Chỉ số CPI của Mỹ công bố đêm qua ghi nhận mức tăng nhỏ nhất trong 6 tháng trong tháng 8, cho thấy lạm phát của Mỹ có thể đã lên đến đỉnh điểm. Điều này cũng nhất quán với quan điểm Fed Powell đã nhiều lần nhắc lại rằng lạm phát cao chỉ là tạm thời.

Sean Debow, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á của Eurizon Asset Management Capital Management, cho biết: “Thị trường vẫn còn nhiều điều không chắc chắn vì các nhà đầu tư vẫn đang chờ xem Fed sẽ giảm dần như thế nào, điều này sẽ phụ thuộc vào dữ liệu thị trường lao động và dữ liệu lạm phát của Mỹ. “

Ông hy vọng hai con số này sẽ trở nên rõ ràng hơn trong những tuần tới và thị trường sẽ phản ứng nhanh chóng với chúng.

MK sports-Hiệu suất thị trường trong giờ châu Á

Thị trường chứng khoán Hồng Kông đã giảm suốt cả ngày thứ Tư, với chỉ số Hang Seng ở mức 25.053 điểm tính đến thời điểm báo chí, giảm 1,76%. Các ngành năng lượng gió và năng lượng hạt nhân là những ngành tăng giá nhiều nhất, trong khi ngành game và y tế là ngành giảm nhiều nhất. Cổ phiếu game ở Hồng Kông giảm chung tính đến thời điểm viết bài, Wynn Macau giảm hơn 28%, Sands China giảm hơn 30%, MGM China giảm gần 25% và Galaxy Entertainment giảm hơn 18%. Về mặt tin tức, ngày 14/9, chính quyền Đặc khu hành chính Ma Cao đã tổ chức một cuộc họp báo lấy ý kiến ​​công chúng về việc sửa đổi Luật số 16/2001 “Hệ thống pháp lý cho hoạt động cá cược may mắn ở sòng bạc”. khoản trợ cấp.

Chỉ số Nikkei 225 giảm 0,52% xuống 30511,71 điểm, giảm từ mức cao kể từ năm 1990. Tập đoàn SoftBank giảm 5,78%.

Chỉ số tổng hợp của Hàn Quốc tăng 0,15% lên 3153,4 điểm. Hyundai Motor đóng cửa tăng 0,48%. Nhà máy Asan của công ty trước đó đã bị đình chỉ hoạt động do thiếu lõi, nhưng đã hoạt động trở lại nhanh hơn dự kiến.

Chỉ số S&P 200 của Australia giảm 0,27% xuống 7.417 điểm; chỉ số NZX50 của New Zealand giảm 0,07% xuống 13.099,3 điểm.

Chỉ số gia quyền của chứng khoán Đài Loan đóng cửa giảm 0,46% xuống 17.354 điểm. Ngành cửa hàng bách hóa thương mại và kính là những ngành tăng mạnh nhất, trong khi ngành linh kiện điện tử và chất bán dẫn là ngành giảm nhiều nhất. TSMC đóng cửa giảm 0,98%, Fubon Media đóng cửa tăng 3,73%, Delta Electronics đóng cửa giảm 2,09%, Evergreen đóng cửa tăng 0,81% và Largan Micron đóng cửa giảm 0,41%.

Đối với cổ phiếu A, chỉ số này dao động ở mức thấp trong buổi chiều, được phân cách bằng các đường màu vàng và trắng. Doanh thu của hai thành phố vượt quá 1,3 nghìn tỷ, nhỏ hơn so với ngày hôm qua. là ngày giao dịch thứ 41 liên tiếp vượt mức 1 nghìn tỷ. Các khái niệm về công nghiệp hóa chất và nhựa phân hủy đã tăng lên. Trên thị trường, các lĩnh vực tăng trưởng cao như PVDF, titan dioxide, hóa chất fluoro và năng lượng gió một lần nữa tạo ra xu hướng giới hạn hàng ngày; hóa chất fluoro tiếp tục tăng cường và cổ phiếu Lianchuang đã đạt mức cao mới, với mức tăng tích lũy trong quá khứ; vượt 7 lần; bo mạch chủ công nghiệp tăng cao và giảm trở lại vào buổi chiều, than nằm trong nhóm tăng mạnh nhất, và các ngành như Huawei Hongmeng, các siêu thương hiệu, đồ uống có cồn và thiết bị y tế nằm trong nhóm giảm điểm nhiều nhất. Tính đến thời điểm đóng cửa, Chỉ số Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải giảm 0,17%, Chỉ số thành phần Thâm Quyến giảm 0,61% và Chỉ số ChiNext giảm 1,12%. Các quỹ hướng Bắc đã mua ròng 2,140 tỷ đồng trong ngày, bao gồm cả khoản mua ròng 2,525 tỷ đồng tại Shanghai-Hong Kong Stock Connect.

MK sports-Tin tức nóng hổi trong phiên châu Á

[Dữ liệu kinh tế của Trung Quốc trong tháng 8 tiếp tục giảm trên diện rộng, trong đó mức tiêu dùng giảm mạnh nhất] Dữ liệu từ Cục Thống kê cho thấy trong tháng 8, giá trị gia tăng của các ngành trên quy mô được chỉ định trên toàn quốc đã tăng 5,3% so với cùng kỳ năm ngoái, với mức tăng trưởng trung bình hai năm là 5,4%, thấp hơn 0,2 điểm phần trăm so với mức tăng trưởng hàng tháng là 0,31%; Trong tháng 8, tổng doanh số bán lẻ hàng tiêu dùng là 3.439,5 tỷ nhân dân tệ, tăng 2,5% so với cùng kỳ năm trước. Mức tăng trưởng trung bình trong hai năm là 1,5%, thấp hơn 2,1 điểm phần trăm so với tháng 7; mức tăng là 0,17%. Từ tháng 1 đến tháng 8, đầu tư tài sản cố định quốc gia (không bao gồm các hộ gia đình ở nông thôn) là 34.691,3 tỷ nhân dân tệ, tăng 8,9% so với cùng kỳ năm ngoái; tăng 8,2% từ tháng 1 đến tháng 8 năm 2019 và mức tăng trưởng trung bình là 4,0% trong hai năm.

[SEMI: Chi tiêu cho thiết bị chế tạo wafer dự kiến ​​sẽ đạt mức cao mới gần 100 tỷ đô la Mỹ vào năm tới] SEMI (Hiệp hội Công nghiệp Bán dẫn Quốc tế) hôm nay đã công bố báo cáo dự báo nhà chế tạo wafer toàn cầu trong quý mới nhất, chỉ ra rằng được thúc đẩy bởi chuyển đổi kỹ thuật số và các yếu tố khác xu hướng công nghệ mới nổi, vào năm 2022 Tổng vốn đầu tư vào thiết bị bán dẫn trong các nhà máy ngoại vi trên toàn thế giới sẽ đạt mức cao mới gần 100 tỷ USD để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm điện tử, đồng thời lập kỷ lục lịch sử mới là 90 tỷ USD được thiết lập vào năm 2022. 2021. Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu SEMI kiêm Chủ tịch Đài Loan Cao Shilun cho biết chi tiêu cho thiết bị sản xuất sẽ đạt mức cao mới trong ba năm liên tiếp và thế giới đang chứng kiến ​​một kỷ lục hiếm có trong lịch sử ngành bán dẫn. Chuyển đổi kỹ thuật số là một trong những động lực chính của công nghệ bán dẫn Thị trường sẽ tiếp tục tăng sự phụ thuộc vào chip, từ đó làm tăng đáng kể nhu cầu về thiết bị bán dẫn.

[SoftBank sẽ ra mắt thế hệ robot Smabo mới mà Son cho biết có thể vực dậy nền kinh tế và khả năng cạnh tranh của Nhật Bản] Giám đốc điều hành Tập đoàn SoftBank Masayoshi Son cho biết hôm thứ Tư rằng robot thông minh có thể giúp vực dậy nền kinh tế và khả năng cạnh tranh của Nhật Bản, cho thấy rằng robot Pepper được quảng cáo rầm rộ của công ty sau Thất bại, anh vẫn không từ bỏ tham vọng trong lĩnh vực này. Masayoshi Son cho biết sau Pepper, một thế hệ robot thông minh mới mạnh mẽ hơn Smabo sẽ được ra mắt, là từ viết tắt kết hợp của “thông minh” và “robot”. Những cỗ máy như vậy sẽ có tiềm năng cách mạng hóa lực lượng lao động, giải phóng con người khỏi những công việc nhàm chán và tham gia vào những công việc có giá trị gia tăng cao hơn.

[Boeing nâng cao triển vọng phục hồi du lịch] Theo Wall Street Journal, Boeing dự đoán rằng sẽ mất thêm hai năm nữa để các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất và việc di chuyển bằng đường hàng không đường dài đã bị chậm lại do dịch bệnh coronavirus mới sẽ quay trở lại trạng thái trước dịch bệnh mức độ, nhưng công ty lạc quan về tình hình hiện tại. Tốc độ phục hồi nhờ du lịch nội địa ở Hoa Kỳ và Trung Quốc còn lạc quan hơn. Boeing cho biết họ kỳ vọng các hoạt động kinh doanh thương mại, quốc phòng và dịch vụ của mình sẽ trở thành một thị trường trị giá 9 nghìn tỷ USD trong thập kỷ tới, tăng so với mức 8,7 nghìn tỷ USD mà hãng dự kiến ​​hai năm trước. Không rõ liệu nhu cầu đi lại vì công tác có trở lại mức trước đại dịch hay không, nhưng nhìn chung nhu cầu đi lại cho đến nay, bao gồm cả du lịch giải trí, là rất đáng khích lệ.

[Truyền thông Hàn Quốc: Triều Tiên đã phóng một “vật thể không xác định” vào vùng biển phía đông bán đảo Triều Tiên] Theo truyền thông Hàn Quốc, Bộ Tham mưu liên quân Hàn Quốc ngày 15 đưa tin rằng Triều Tiên đã phóng một “vật thể không xác định” vào vùng biển phía đông bán đảo Triều Tiên ngày hôm đó. (Tin CCTV)

Hiệu suất thị trường ngoại hối

Đồng đô la Mỹ giảm so với đồng yên trong ngày, giảm 0,18% xuống 109,47 tính đến thời điểm báo chí.

Diễn biến thị trường kim loại quý

Sau khi tăng qua đêm, giá vàng tương lai giảm 0,23% trong ngày xuống 1.802,9 USD/ounce.

MK sports-Diễn biến thị trường dầu thô

Giá dầu thô WTI kỳ hạn tăng 1,01% trong ngày lên 71,17 USD/thùng.

MK sports-Hãy chú ý đến những điều sau trong khoảng thời gian ở Châu Âu và Châu Mỹ:

1. Thay đổi tồn kho dầu thô EIA tại Mỹ trong tuần 10/9

2. Chỉ số Sản xuất của Fed tại New York trong tháng 9

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注