Thái Lan tiếp tục thúc đẩy việc hợp pháp hóa cờ bạc Theo báo cáo của phương tiện truyền thông nước ngoài, chính phủ Thái Lan đang tiến hành tham vấn cộng đồng về dự thảo giấy phép cờ bạc. Dự thảo đề xuất rằng thời hạn cấp phép cờ bạc đầu tiên của bất kỳ sòng bạc Thái Lan nào được phép hoạt động là 30 năm và công chúng có thể đưa ra ý kiến ​​trước ngày 18 tháng 8. Theo Bloomberg, những người được cấp phép của các cơ sở đánh bạc này có thể có cơ hội nộp đơn xin gia hạn giấy phép đánh bạc thêm 10 năm nữa.

Mọi người khác đang xem

● Ma Cao| Giám đốc nhà tù nữ canh giữ tội danh thứ tư trộm 100.000 chip và trộm 100.000 chip
● Campuchia| Đội luật sư của nữ doanh nhân dàn dựng vụ lừa đảo gây quỹ trái phép ước tính hơn 5.000 người bị ảnh hưởng
● Xổ số| Người đàn ông thay đổi chiến lược và trúng số độc đắc 52,16 triệu: Cảm ơn bố đã cho tôi giữ số


Theo một báo cáo trước đó do Lyon đưa ra, 4 trong số 6 công ty game lớn ở Ma Cao đã bày tỏ sự quan tâm đến việc đầu tư vào Thái Lan, đó là Galaxy, Sands Group, MGM và Wynn. Lyon cũng chỉ ra rằng do các ưu tiên chiến lược hiện tại và cân nhắc tài chính, Melco Crown Entertainment và Macao Entertainment Integrated ít có khả năng đấu thầu nhượng quyền thương mại ở Thái Lan. Trọng tâm của Macao Entertainment sẽ là đẩy nhanh dự án Lisboa; Melco Crown Entertainment có thể quan tâm, nhưng gánh nặng nợ nần hiện tại có thể là một trở ngại. Lyon cũng cho rằng nếu Thái Lan hợp pháp hóa sòng bạc, nước này sẽ mở ra một thị trường trò chơi trị giá 15,1 tỷ USD cho các công ty trò chơi Ma Cao, điều này sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn là mối đe dọa cho các công ty trò chơi Ma Cao.


Bill Hornbuckle, Giám đốc điều hành của MGM International, công ty mẹ của MGM China, đã đề cập vào tuần trước rằng mọi công việc mà nhóm thực hiện ở Thái Lan sẽ được thực hiện thông qua nhóm ở Macau.


Vào tháng 3 năm nay, một báo cáo của một ủy ban Hạ viện Thái Lan ủng hộ việc mở sòng bạc hợp pháp tại các cơ sở giải trí lớn để thu hút khách du lịch. Báo cáo khuyến nghị rằng mỗi khu nghỉ dưỡng sòng bạc cần đầu tư ít nhất 100 tỷ baht (khoảng 2,83 tỷ USD). Các khuyến nghị của ủy ban đã được Hạ viện ủng hộ.


Theo phân tích của ngành, Thái Lan đã đề xuất năm địa điểm khả thi để xây dựng các khu nghỉ dưỡng sòng bạc. Hai trong số đó nằm ở thủ đô Bangkok, số còn lại nằm ở hành lang kinh tế phía Đông của Thái Lan là Chiang Mai và Phuket. Theo Bloomberg, du lịch là một trong những ngành quan trọng của Thái Lan, chiếm khoảng 20% ​​tổng số việc làm. Tính đến tháng 7 năm nay, lượng khách du lịch nước ngoài đã tăng khoảng 34% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt hơn 20 triệu lượt.-MK thể thao

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注