Theo hãng tin ngành du lịch Skift, cựu giám đốc điều hành Lisboa Paul Baker sẽ được bổ nhiệm làm chủ tịch mới của Khu nghỉ dưỡng Atlantis ở Dubai.

Mọi người khác đang xem

● Ma Cao | Số lượng khách du lịch đến thăm Ma Cao trong năm nay đã vượt quá 20 triệu
● Campuchia | Cảnh sát đã bắt giữ 8 người, trong đó có 6 người Trung Quốc, trong vụ bắt cóc công dân Trung Quốc ở Sihanoukville
● Một phụ nữ trúng số độc đắc 7,26 triệu đồng và được mời người thân trải nghiệm chuyến du lịch xa hoa của Disney


Trích dẫn một bản ghi nhớ nội bộ được cho là do Philippe Zuber, Giám đốc điều hành của nhà điều hành Atlantis Kerzner International, hãng này cho biết Baker sẽ bắt đầu vai trò mới của mình vào ngày 26 tháng 8 và ban đầu sẽ làm việc tại Atlantis The Palm và Atlantis The Royal. Martin Chung, phó chủ tịch cấp cao của Kerzner, sẽ tạm thời giám sát Atlantis Sanya ở Trung Quốc cho đến khi Baker “hoàn toàn quen thuộc với thương hiệu này”.

Điều thú vị là, người tiền nhiệm của Baker, Tim Kelly, mới bắt đầu giữ chức chủ tịch của City of Dreams, một tài sản thuộc sở hữu của Melco Crown Entertainment, trong tuần này, chỉ cách Lisboa một quãng ngắn. Baker rời SJM vào cuối năm 2022 sau 4 năm đảm nhiệm vai trò này.


“Skift” chỉ ra rằng Baker đến Dubai đúng lúc UAE chuẩn bị thực thi luật sòng bạc. Trong báo cáo của mình, Zuber được trích dẫn nói trong bản ghi nhớ: “Tôi vui mừng thông báo về việc bổ nhiệm Paul Baker làm Chủ tịch của Atlantis. Trong vai trò mới của mình, Paul sẽ báo cáo với tôi.”


“Paul mang đến nhiều kiến ​​thức chuyên môn và khả năng lãnh đạo cho tổ chức của chúng tôi. Trong suốt sự nghiệp của mình, Paul đã làm việc tại các thị trường trọng điểm bao gồm Las Vegas, Hoa Kỳ, Malaysia và Ma Cao, đồng thời luôn thể hiện khả năng lãnh đạo có tầm nhìn xa và sự hiểu biết sâu sắc về ngành công nghiệp nghỉ dưỡng tích hợp.”-MK thể thao

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注