Vào ngày 7 tháng 8, giờ Bắc Kinh, trong trận tứ kết của đội bóng rổ nam tại Thế vận hội Olympic Paris, Hoa Kỳ và Brazil thi đấu dù Capocno ghi được 30 điểm cao nhất trận đấu nhưng đội Hoa Kỳ ghi được nhiều điểm hơn với 6 cầu thủ. Chung cuộc, Mỹ đánh bại Brazil với tỷ số 122-87 và lọt vào bán kết thành công. Hoa Kỳ sẽ gặp Serbia ở bán kết. Tỷ số hiệp 4 là: 33-21, 30-15, 31-35, 28-16 (đội Mỹ dẫn trước).

Mọi người khác đang xem

● Thế vận hội Paris | Huy chương vàng thứ 22 của Trung Quốc! Chen Yuxi, đương kim vô địch nội dung 10 mét nữ, đã giành huy chương bạc
● Thái Lan
Macau | Giám đốc nhà tù nữ canh gác chống trộm Tartman với băng dính trên lòng bàn tay phạm tội lần thứ tư và trộm thêm 100.000 con chip


Số liệu thống kê:


Hoa Kỳ : James có 12 điểm, 9 kiến ​​tạo, 3 rebound và 3 cướp, Booker có 18 điểm, 3 rebound và 3 kiến ​​tạo, Embiid có 14 điểm và 7 rebound, Durant có 11 điểm, 4 rebound và 3 kiến ​​tạo, Edwards có 17 điểm và 5 rebound, còn Big Eyebrows có 13 điểm, 8 rebound và 3 kiến ​​​​tạo.


Brazil : Caboclo có 30 điểm và 6 rebound, Paola có 15 điểm và 8 rebound.


Đánh giá trò chơi:


Sau bàn mở tỷ số, Santos phản công bằng một pha cản phá để mở tỉ số. Booker đáp trả bằng quả ném biên tấn công thứ hai, Capocno cũng thực hiện một quả ném biên, Embiid tung cú ba điểm từ bên ngoài, Curry và James cũng lần lượt đóng góp, và những người khác ghi bàn. Đội Mỹ nhanh chóng dẫn trước Với Booker đánh ba con trỏ, đội Mỹ dẫn trước 16-6 với 10 điểm. Embiid lao lên nới rộng cách biệt điểm, Capocno kéo lên, Huertas đột ngột thay người, Brazil cố gắng thu hẹp cách biệt điểm, nhưng đội Mỹ luôn đáp trả, James và Booker lần lượt ghi ba điểm, còn Mỹ thì ghi bàn. Cú sút bất ngờ của đội đã dẫn trước 33-21 với 12 điểm trong hiệp đầu tiên.


Bước sang hiệp 2, Adebayor dẫn trước từ cự ly trung bình, White bay dưới rổ để ghi bàn, còn Edwards tung cú sút ba điểm dài. Đội Mỹ dẫn trước 40-21 sau đợt tấn công 7-0 ở đầu trận. Cú ném bóng của Diaz cuối cùng đã phá vỡ kỷ lục, Paula cũng có ba điểm từ vòng ngoài, Huertas thực hiện cú sút bất ngờ từ bên ngoài và đội Brazil tung ra đòn tấn công 10-0, còn đội Mỹ dẫn trước 40-31. Tatum phạm lỗi và thực hiện quả ném phạt để phá cơn hạn hán, Diaz tung cú 3 điểm khác, Curry sút xa và phạm lỗi, Embiid cũng thực hiện 3 điểm, James ném bóng vào rổ, tuyển Mỹ phát động tấn công ngăn chặn Brazil, rồi tiếp tục tấn công dữ dội, đội Mỹ mở rộng lợi thế ở giờ nghỉ giải lao để dẫn trước 63-36 với 27 điểm.


Sau khi đổi bên, Capocno dẫn trước với pha ném bóng ăn điểm, Holiday còn Santos lần lượt tung ra cú ném ba điểm, hai bên nhanh chóng vào thế giằng co nhưng đội Brazil không thể ghi bàn. Đội Mỹ duy trì lợi thế 20 điểm với tỷ số dẫn trước 74-74. James bị cùi chỏ đánh vào xương trán khi đang phòng ngự dưới rổ và phải rời sân để nghỉ. Paula lần lượt phạm lỗi với ba con trỏ và thực hiện hai trong ba quả ném phạt. Đội Brazil đã đánh bại đội Mỹ với 4 điểm trong một hiệp đấu, nhưng đội Mỹ vẫn dẫn trước 94-71 với 23 điểm.


Trong hiệp cuối cùng của cuộc thi, Edwards khởi đầu bằng một cú ném bóng, trong khi Brazil rơi vào tình trạng thiếu điểm. Ngay sau đó, đội Mỹ tung ra làn sóng tấn công để dẫn trước 101-71 với 30 điểm. Santos cuối cùng cũng ghi bàn bằng cú ném 3 điểm từ cự ly xa. Brother Big Eyebrow lao vào rổ với tỷ số 2+1, Bennett cũng lao vào rổ. Đội Mỹ tiếp tục duy trì lợi thế khoảng 30 điểm. Halliburton vào sân thay người, hàng công của đội Brazil lần lượt bị chặn lại và không thể thu hẹp cách biệt tỷ số. Đội Mỹ giữ vững lợi thế và cuối cùng có được trận cười chung cuộc với tỷ số 122-87.-MK thể thao

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注