Cơ quan quản lý trò chơi PAGCOR của Philippine đã đình chỉ việc chấp nhận đơn xin cấp giấy phép chơi trò chơi trực tuyến.


Chủ tịch PAGCOR Domingo cho biết hôm thứ Hai rằng họ đã ngừng cấp giấy phép cờ bạc trực tuyến vào đầu tháng 8 và sẽ không xem xét khởi động lại quy trình phê duyệt cho đến khi các vấn đề liên quan được giải quyết.

Domingo cho biết hiện có 58 công ty cờ bạc trực tuyến được ủy quyền ở Philippines, sử dụng khoảng 138.000 công nhân Trung Quốc và ba công ty khác đang xin giấy phép.

Trước đây, PAGCOR đã thúc đẩy việc thành lập hai trung tâm cờ bạc trực tuyến để tập trung quản lý các công ty cờ bạc trực tuyến của Trung Quốc. Điều này đã bị Đại sứ quán Trung Quốc tại Philippines phản đối. Ngoài ra, mọi tầng lớp xã hội ở Philippines cũng đặt ra nhiều lo ngại khác nhau về cờ bạc trực tuyến của Trung Quốc. Các mối lo ngại bao gồm làn sóng người Trung Quốc tràn vào để lấy việc làm từ người dân địa phương, trốn thuế và tham gia vào hoạt động gián điệp.


Dự kiến ​​PAGCOR sẽ không cấp giấy phép cờ bạc trực tuyến mới trong suốt năm 2019.


Domingo nói: “Chúng tôi sẽ hoàn thành việc đánh giá trước cuối năm nay – chúng tôi không muốn có vấn đề gì”. “Chúng ta có thể nghĩ ra một kế hoạch tốt và khả thi.”-MK thể thao

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注