Crown Resorts Australia đã công bố một loạt các cuộc bổ nhiệm điều hành quan trọng, bao gồm cả việc thăng chức cựu giám đốc điều hành Crown Perth David Tsai lên làm chủ tịch và giám đốc điều hành của tập đoàn. Công ty cũng bổ nhiệm giám đốc điều hành trò chơi kỳ cựu của Las Vegas Stanford Le làm giám đốc điều hành mới của Crown Sydney, thay thế Mark McWhinnie, người đã nghỉ hưu.

Tsai sẽ đảm nhận vai trò mới của mình kể từ ngày 1 tháng 8 năm 2024 và sẽ chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động cũng như các tiêu chuẩn cao nhất về trải nghiệm của khách tại Crown Australia Resorts. Công ty giải thích rằng ông sẽ tiếp tục báo cáo với giám đốc điều hành tập đoàn Ciarán Carruthers.

Brian Pereira, hiện là giám đốc tài chính của Crown Perth, sẽ trở thành giám đốc điều hành tạm thời của khu bất động sản này trong khi quá trình tìm kiếm giám đốc điều hành mới trên toàn cầu được thực hiện.

Lê, người sẽ bắt đầu giám sát Crown Sydney vào ngày 12 tháng 8, trước đây từng làm việc tại Snoqualmie Casino ở Seattle và hiện giữ chức chủ tịch và giám đốc điều hành. Trước đây ông từng giữ các vị trí tiếp thị cấp cao tại Wynn Resorts, Las Vegas Sands và Caesars Entertainment.

Các cuộc bổ nhiệm khác bao gồm giám đốc điều hành lâu năm của ExxonMobil Gemma Allman làm Giám đốc Quan hệ Chính phủ, Nicole Pelchen làm Giám đốc Công nghệ và Louise Tebbutt làm Giám đốc Văn hóa & Con người.

Carruthers cho biết: “Tôi vui mừng thông báo rằng David sẽ đảm nhận vai trò mở rộng là chủ tịch và giám đốc điều hành tập đoàn, đồng thời chào đón bốn cựu chiến binh dày dạn kinh nghiệm trong các ngành tương ứng của họ đến với Crown Resorts, những người mang đến tầm nhìn và kinh nghiệm toàn cầu.

” , Louise và Nicole sẽ là những sự bổ sung quan trọng cho nhóm vào thời điểm quan trọng trong quá trình chuyển đổi của công ty “

Tôi muốn cảm ơn Mark McWhinnie vì đã chỉ đạo chương trình cải cách và cải chính sâu rộng của chúng tôi ở Sydney trong ba năm qua, điều này đã dẫn đến việc đưa ra các quy định. sự chấp thuận của Crown. Hoạt động ở New South Wales. Sự lãnh đạo của Mark sẽ rất quan trọng đối với sự phát triển hoạt động kinh doanh của chúng tôi và chúng tôi mong muốn tiếp tục tập trung vào nhiệm kỳ giám đốc điều hành mới của Stanford

. Giấy phép của Crown Melbourne và Crown Sydney, cả hai công ty đều được các cơ quan quản lý tiểu bang tương ứng của họ coi là đã lấy lại đủ điều kiện.-MK thể thao

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注