Ở Brazil, nơi thị trường cờ bạc trực tuyến đang được triển khai, các lỗ hổng pháp lý đã bị đặt dấu hỏi. Một loạt nghị định sẽ được ban hành trong những tuần tới.

‘Mối quan ngại lớn’

Các nhà điều hành có thời hạn đến ngày 20 tháng 8 để xin giấy phép iGaming và được cấp quyền hoạt động từ năm 2025 trở đi. Tuy nhiên, một số câu hỏi vẫn chưa được trả lời. Tiểu bang tuyên bố sẽ ban hành 11 nghị định vào cuối tháng 7 để giải quyết những lỗ hổng trong luật pháp hiện hành. Chính phủ hiện đang chậm tiến độ.

Các nhà khai thác ngày càng trở nên lo lắng vì họ không chắc chắn liệu họ có thể tuân thủ đầy đủ các quy định trước khi xin giấy phép hay không. Mặc dù sự ra mắt của thị trường iGaming Brazil đã thu hút sự chú ý rộng rãi nhưng cho đến nay chỉ có ba nhà khai thác nộp đơn đăng ký. Nhiều nhà khai thác khác vẫn đứng ngoài chờ hướng dẫn rõ ràng hơn để xác định xem việc xin giấy phép có đáng hay không.

Fernanda Meirelles, một đối tác tại công ty luật FAS Advogados ở São Paulo, giải thích với Vixio Gambling Tuân thủ: “Sẽ là một thách thức đối với một công ty nước ngoài khi xin giấy phép mà không có kiến ​​thức trước về tất cả các nghĩa vụ cần phải tuân thủ”. nói thêm rằng điều này gây ra căng thẳng lớn cho hoạt động của các doanh nhân.

Những vấn đề cần làm rõ

Nghị định sắp tới dự kiến ​​sẽ làm rõ một số vấn đề trọng tâm. Chúng bao gồm việc áp dụng Luật Bảo vệ Người tiêu dùng Brazil cho lĩnh vực trò chơi trực tuyến, cũng như các nguyên tắc kiểm tra và giám sát, các quy trình thực thi và thực tiễn chơi trò chơi có trách nhiệm. Ngoài ra, trong những tuần tới, các nghị định sẽ đề cập đến quy định về tiền thưởng và quảng cáo, đặc biệt liên quan đến những người có ảnh hưởng.

Một trong những nghị định được mong đợi nhất liên quan đến tỷ lệ cược cố định cho các trò chơi sòng bạc trực tuyến. Trong khi tương lai của một số trò chơi jackpot và trò chơi dựa trên sự cố ở Brazil vẫn chưa chắc chắn, một số người dường như tin rằng chúng sẽ được phép miễn là chúng cung cấp cho người chơi thông tin rõ ràng về số tiền họ có thể thắng trước khi đặt cược.-MK thể thao

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注