COTAI-PICS-MAY-24-13-750×422-1.jpeg (129,26 KB, Số lượt tải xuống: 0)

Tải xuống tệp đính kèm

Tải lên lúc 12:12 ngày hôm trước
Công ty nhượng quyền Macao Sands China kỳ vọng tỷ suất lợi nhuận chung của tập đoàn sẽ đạt gần 40% trong vài năm tới, chủ yếu được hưởng lợi từ diện mạo mới của The Londoner Macau. Công ty cho biết sau này có thể trở thành khách sạn tốt nhất ở Macau.

Các giám đốc điều hành của Sands China đã giải thích về triển vọng lạc quan trong cuộc gọi hội nghị thu nhập quý 2 năm 2024 của công ty mẹ Las Vegas Sands (LVS) vào thứ Năm (giờ châu Á). Triển vọng của người London ở Macau là một trong những điểm thảo luận chính tại chỗ.

Doanh thu ròng tại khách sạn, trước đây gọi là Sands Cotai Central, tuần tự giảm 21% xuống còn 444 triệu USD khi Sheraton Hotel Tower và Pacifica tiến hành cải tạo lớn. Biên EBITDA chỉ ở mức 23,2%.

Tuy nhiên, tỷ suất lợi nhuận rất cao ở các khu vực khác. Tỷ suất lợi nhuận của Macau Plaza và Four Seasons Hotel đạt 40,8% và tỷ suất lợi nhuận của Khách sạn Venetian ở Macao đạt 38,6% – mặc dù Cotai Arena hiện không hoạt động do không hoạt động. nâng cấp hoạt động.

Theo Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành LVS Patrick Dumont, những kết quả trên cũng sẽ đạt được khi The Londoner Macao hoàn thành giai đoạn cải tạo thứ hai và hoàn thiện thương hiệu mới của Londoner Grand Hotel và Londoner Casino.

Dumont giải thích: ” Venetian Macao có EBITDA 262 triệu USD trong quý, tỷ suất lợi nhuận 38,2% và thiếu khối lượng trò chơi trung bình chưa được tính điểm. Vì vậy, ngay cả khi không có Cotai Arena – đó là một cơ sở Giá trị rất mạnh có thể nâng cao chất lượng cao hiệu suất thị trường đại chúng – hãy nhìn vào hiệu suất mạnh mẽ của Venetian và Khách sạn Four Seasons ở Ma Cao: tỷ suất lợi nhuận 40% và EBITDA 100 triệu USD.”

“Vì vậy, khi chúng ta nhìn vào The Londoner Macau, về cơ bản chúng ta đang nắm giữ một tài sản tương đương – – một bất động sản như City of Dreams ở Melco hay Wynn Palace — loại bỏ công suất ra khỏi thị trường và cải tạo nó cho chúng tôi trong quý này, tôi nghĩ đó là một kết quả tốt vì chúng tôi biết mình sẽ có những hạn chế

. là một trong những bất động sản tốt nhất ở Ma Cao, nếu không phải là bất động sản tốt nhất ở Ma Cao.”

“Khi bạn nghĩ về điều đó, mô hình của chúng tôi đã được chứng minh và khoản đầu tư vào việc tái phát triển The Londoner đã được chứng minh. mở nửa tốt hơn trước cuối năm và các yếu tố hạn chế sẽ không còn tồn tại”,

Dumont nói. Tỷ suất lợi nhuận hàng quý là do đã gánh chịu “tất cả chi phí” khi đóng cửa một trong hai sòng bạc và 1.500 phòng khách sạn của mình, và ông kỳ vọng tỷ suất lợi nhuận của Sands China sẽ đạt mức cao mới trong những năm tới.

Ông giải thích: “Chúng tôi cảm thấy rất tự tin rằng tỷ suất lợi nhuận là nơi chúng tôi cần đạt được. Hãy nhớ rằng, trước đại dịch, tỷ suất lợi nhuận EBITDA của chúng tôi là từ 35% đến 36%. Vì vậy, chúng tôi tin rằng mình đang ở vị thế tốt. Cạnh tranh, có tài sản lớn, chúng tôi đang đầu tư vào tương lai và khi hoàn thành, chúng tôi sẽ có sản phẩm mới nhất và tốt nhất trên thị trường

“Vì vậy, chúng tôi rất tự tin vào con đường mình đang đi – mọi việc vẫn đang diễn ra. phải mất chút thời gian để đạt được điều đó. “

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành LVS Robert Goldstein ủng hộ quan điểm này, nói: “Sự thay đổi cơ cấu duy nhất mà chúng tôi cần là mở cửa trở lại thị trường sẽ vượt quá 30 tỷ USD vào năm tới và chúng tôi sẽ có hai điều quan trọng nhất. tài sản trên thị trường – Macau .

“Ngoài ra, còn có Cotai Arena và mọi thứ ở giữa, nhưng tôi nghĩ những tòa nhà đó sẽ được tích hợp rất chặt chẽ,” ông nói. . Mang lại cho chúng tôi hơn 2 tỷ đô la trong các tương tác tài sản. Parisian Macao, Four Seasons và Sands Macao sẽ tiếp tục hoạt động, vì vậy chúng tôi sẽ là một công ty có EBITDA trị giá hơn 3 tỷ đô la và mọi người nghĩ rằng chúng tôi sẽ là một công ty trị giá hơn 2 tỷ đô la. công ty, tôi tin rằng trong tương lai gần, chúng tôi sẽ tạo ra EBITDA cao nhất trong lịch sử công ty và điều này không bao gồm Las Vegas.-MK thể thao

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注