Trước đó, do thường xuyên xảy ra các vụ bắt cóc ở Philippines gây chú ý lớn nên nhiều thượng nghị sĩ và Hạ viện Philippines đã đề xuất xem xét toàn diện ngành cờ bạc, cho rằng cần phải cân nhắc thu nhập của các công ty cờ bạc và tác động xã hội của nó.

Nhưng Salceda của tờ Philippine Economist nhấn mạnh, giải pháp cho những công ty có tác nhân xấu không phải là cấm toàn bộ ngành. Nhiều người Philippines, bao gồm nhân viên văn phòng, nhân viên hỗ trợ và những người khác sống dựa vào thu nhập từ tiền thuê nhà và nhà ở, có thể kiếm sống nhờ công việc do các công ty cờ bạc cung cấp. Nếu ngành cờ bạc bị cấm, chưa kể thuế, thiệt hại về thu nhập cho thuê văn phòng sẽ ít nhất là 18,9 tỷ peso, và thu nhập cho thuê nhà ở sẽ là 28,6 tỷ peso.

Kể từ khi dịch bệnh xảy ra, không chỉ Philippines mà tỷ lệ thất nghiệp toàn cầu và chỉ số nghèo đói của người dân vẫn ở mức cao. Sau khi Marcos lên nắm quyền, tình hình an ninh xấu đi đáng kể (cũng có thông tin cho rằng nguyên nhân là do yếu tố chính trị, thử thách điểm mấu chốt của tân tổng thống). Nếu ngành cờ bạc bị cấm vào thời điểm này, tỷ lệ thất nghiệp ở Philippines sẽ tăng lên mức cao nhất. Những hậu quả như vậy không thể giải quyết chỉ bằng cách in tiền và vay mượn.

Theo báo cáo phương tiện truyền thông địa phương ở Philippines, khoản nợ của Philippines sẽ đạt 14,63 nghìn tỷ đô la Philippine vào cuối năm 2023 và chính phủ Philippines có kế hoạch trả khoản nợ kỷ lục 1,6 nghìn tỷ vào năm tới – mức trả nợ hàng năm cao nhất được ghi nhận.

Mặc dù Hạ viện Philippines luôn nói rằng thu nhập của ngành cờ bạc không như mong đợi và các giao dịch bí mật nhiều hơn số tiền được thanh toán bề ngoài, nhưng đơn giản là không thể cấm ngành cờ bạc với tình hình hiện tại. tình hình kinh tế của Philippines và tình hình tài chính của chính phủ Philippines! Khả năng duy nhất là Marcos Jr. đã nghĩ ra những cách kiếm tiền mới, có thể bù đắp những tổn thất do lệnh cấm ngành cờ bạc gây ra. Nhưng hiện nay nền kinh tế toàn cầu đang trở nên tồi tệ, mọi người đều nói rằng một cuộc khủng hoảng tài chính sắp xảy ra và hoạt động quản lý tài chính thường xuyên bùng nổ. Thực sự rất khó để tìm ra những lối thoát mới trong một thời gian ngắn.

Tóm tắt: Các nghị sĩ Philippines đang tranh cãi hàng ngày về việc có nên cấm ngành cờ bạc hay không, chẳng qua là để phân chia lợi nhuận bằng cách chấn chỉnh ngành cờ bạc của Philippines.

Hôm qua, cư dân mạng Bodu đã đưa tin rằng Công viên Hongtai đã bắt đầu cải chính và yêu cầu những người trồng rau trong công viên ký vào đơn đồng ý tự nguyện để được vào cửa. Trên thực tế, khi bức ảnh này lần đầu tiên được lan truyền trong giới TG Philippine, không ai nhắc đến tên Hongtai. Họ chỉ nói rằng Công ty Rau bina Philippine đã bắt đầu một đợt cải tổ mới. Tuy nhiên, theo cách hiển thị trong hình, có mô tả về một tài sản mới được tạo ra. Người biên tập ngay lập tức tra Google và phát hiện ra rằng đó chắc chắn là Hongtai Park.

Tuyên bố của Hongtai Park như sau:

Sau khi chính phủ Philippines cải chính ngành công nghiệp cờ bạc, nhiều tòa nhà và công viên cờ bạc gần đây đã được xem xét nghiêm ngặt và 175 giấy phép đã được đưa vào danh sách cấm cấp thị thực lao động. Tòa nhà của chúng tôi nằm trong danh sách hợp pháp. Bộ Chính phủ quyết tâm Tiếp tục giám sát tất cả các công ty được cấp phép hợp pháp, các quy định mới sau sẽ được thực hiện:

1: Tất cả nhân viên hiện tại đã nộp đơn xin PWP và 9G của tòa nhà cũng như nhân viên mới trong giai đoạn sau đều phải nộp đơn xin giấy phép cờ bạc ở nước ngoài (OGEL). Lệ phí bắt buộc là 6000P mỗi người.         

2: Cảnh sát Quốc gia Philippine (PNPl và OGEL) yêu cầu tất cả nhân viên (bao gồm cả người Philippines và người nước ngoài) phải cung cấp giấy chứng nhận không có tiền án tiền sự (các bộ phận liên quan sẽ đến tòa nhà để hỗ trợ thủ tục này) và phí bắt buộc là 600P mỗi người.        

3: Các quy định trên là yêu cầu bắt buộc của chính phủ. Sau khi hoàn tất đơn đăng ký, một tài liệu chính thức sẽ được cấp. Vì chúng tôi là công ty được cấp phép hợp pháp nên chúng tôi phải thực hiện theo yêu cầu của chính phủ.

Công thức: Trên cơ sở giấy phép lao động và thẻ thuế 9g ban đầu, mỗi người có thêm 6600P/người* 40.000 nông dân trồng rau được đề cập trong bản tin (nhiều hơn) = thu nhập tối thiểu dự kiến ​​là 260 triệu (tương đương khoảng hơn 30 triệu nhân dân tệ)

Vì vậy, cải chính là có thật, và kiếm tiền là có thật, bạn nghĩ ai là người có tiếng nói cuối cùng liệu rau bina Philippines có thất bại hay không?

Gần đây, dù là báo chí hay báo chí tự phát, đều có sự hiểu lầm rằng việc trấn áp rau bina trái phép là gì? Các công ty chưa có giấy phép cờ bạc pogo/GICC/CEZA chính thức và nhân viên của họ chưa xin thị thực hợp pháp đều đang đánh bạc bất hợp pháp. Bạn đã nghe tin về việc các công ty hàng đầu như Yabo/Phoenix/AG/Liejie bị cấm chưa?

Các báo cáo liên quan:[Tin mới nhất] Hành động bắt đầu, những kẻ bắt cóc sợ hãi đến mức Cảnh sát quốc gia Philippines phá hủy ổ bắt cóc ở Clark, bắt giữ một người Trung Quốc và giải cứu 43 nhân viên bị cầm tù

Các báo cáo liên quan: Bắt cóc đang lan tràn ở Philippines Cảnh sát quốc gia Philippines đã vào cuộc, phá nhiều vụ bắt cóc và bắt giữ nhiều người Trung Quốc.

Các báo cáo liên quan:8 kẻ bắt cóc Trung Quốc bị bắt, cảnh sát Philippines cứng rắn hơn, kẻ bắt cóc lần lượt bỏ chạy

Muốn ở nước khác lâu dài thì phải tuân thủ luật pháp và quy định của nước đó. Nếu cứ làm bừa là vô trách nhiệm với bản thân và ngành. Điều đáng chú ý là bắt đầu từ tháng 10, NBI sẽ bắt đầu trấn áp ngành cờ bạc bất hợp pháp. Người biên tập hy vọng rằng chính quyền Philippines sẽ chấn chỉnh toàn bộ môi trường ngành cờ bạc và loại bỏ những gì tốt nhất để ngành cờ bạc Philippines có thể quay trở lại. sự phát triển lành mạnh của 19 năm trước.-MK thể thao-MK thể thao

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注