Một nam du khách đã mua dâm tại Khách sạn & Sòng bạc Bellagio trên Dải Las Vegas và bị gái mại dâm đánh cắp tài sản trị giá tổng cộng 120.000 USD. Tên anh ta là Maiah Meleschi mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ.

Mọi người khác đang xem

● Xổ số| Cặp đôi trúng giải độc đắc 195 triệu không thể tin nổi, sáng hôm sau vẫn dậy và đi làm như thường lệ
● Đội tuyển bóng rổ nam Mỹ | Vẫn là MVP của tuyển Mỹ ở tuổi 40! James tát vào mặt Embiid, và KD Curry cũng lên tiếng ủng hộ James
● Thế vận hội Paris 2-2 trở thành 1-2! Cú lội ngược dòng cuối cùng của Thế vận hội Olympic: Sau 2 giờ gián đoạn, trận hòa không có giá trị và Argentina bị sốc.


Khi nam du khách giàu có này đến Las Vegas vào năm 2022, anh ta đã chi 1.000 USD để qua đêm với một gái mại dâm. Khi tỉnh dậy vào ngày hôm sau, anh ta phát hiện đồng hồ, đồ trang sức và tiền mặt trị giá tổng cộng khoảng 120.000 USD đã bị mất. Cô gái mại dâm bị bắt vào đầu tháng 7 năm nay và hiện đang bị giam giữ cũng đang phải đối mặt với nhiều cáo buộc bao gồm trộm cắp và tàng trữ đồ ăn trộm.


Theo Daily Mail, nam du khách tới Las Vegas vào ngày 26/7/2022 và chơi blackjack tại khách sạn và sòng bạc Bellagio cho đến 5 giờ sáng, khi Meleski đến gần, người đàn ông này đã đưa Meleski về phòng. 1.000 đô la và cả hai đã thử và quan hệ tình dục.


Đoạn phim giám sát an ninh khách sạn cho thấy ngay sau khi Meleski tiếp cận người đàn ông ở sòng bạc, cả hai cùng nhau bước vào thang máy của khách sạn.


Người đàn ông nói rằng sau đó anh ta đã ngủ quên và khi thức dậy vào trưa ngày hôm sau, Meleski đã rời đi. Người đàn ông này phát hiện ra rằng chiếc đồng hồ Rolex trị giá 85.000 USD, một chiếc vòng cổ bằng vàng trị giá 30.000 USD và 3.000 USD tiền mặt đã bị mất.


Người đàn ông ngay lập tức báo cáo vụ việc cho Sở Cảnh sát Thủ đô Las Vegas (LVMPD). Cảnh sát đã xem lại đoạn phim giám sát và nhìn thấy Meleski đeo một chiếc vòng cổ bằng vàng và đồng hồ Rolex khi anh ta rời khách sạn.


Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã đến tiệm cầm đồ nơi Meleski đã đến và tìm thấy chiếc vòng cổ bằng vàng của người đàn ông mà Meleski đã bán với giá 11.600 USD. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định được tung tích của chiếc đồng hồ Rolex và tiền mặt.


Cảnh sát đã phát lệnh bắt giữ Meleski. Cô ấy đã bị bắt vào ngày 3 tháng 7 năm nay và hiện đang bị giam tại Trung tâm giam giữ Quận Clark. Cô ấy phải đối mặt với nhiều tội danh bao gồm trộm cắp, trộm cắp và sở hữu tài sản bị đánh cắp. sẽ phải ngồi tù. Cảnh sát cho biết cô từng có tiền án về tội buôn bán tình dục và xâm phạm trái phép.


Cảnh sát Metropolitan cho biết kỹ thuật mà Meleschi sử dụng với nam du khách được gọi là “trò lừa”, tức là khi gái mại dâm ăn trộm những món đồ có giá trị hoặc tiền mặt từ khách hàng, thường xảy ra ở các khách sạn và sòng bạc.


Vào tháng 9 năm ngoái, một du khách vừa trúng giải độc đắc đã vào khách sạn Caesars Palace ở Las Vegas. Khi tỉnh dậy sau giấc ngủ, anh ta phát hiện ra rằng hai người phụ nữ mà anh ta qua đêm đã lấy trộm 120.000 USD tiền mặt và 20.000 USD. chiếc đồng hồ Rolex trị giá bằng đô la của anh ấy.-Ứng dụng thể thao MK

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注