Nhà phân phối sản phẩm trò chơi Malaysia RGB International Bhd cho biết điều này không ảnh hưởng gì đến lệnh cấm chơi game ở nước ngoài của Tổng thống Philippines Marcos.

Mọi người khác đang xem

● Campuchia | Miễn phí giảm giá chuyển tiền xuyên biên giới lên tới 150.000 USD của Wing Bank
● Sòng bạc | Celine Dion sẽ trở lại Las Vegas để biểu diễn tại Resorts World Resort
● Xổ số Man lỡ tay trúng quả bóng đôi 400 triệu số tiền thưởng khổng lồ thuộc về vợ tôi


Trong một tuyên bố đưa ra hôm thứ Năm, công ty đã đảm bảo với các bên liên quan về hoạt động của mình tại Philippines, đồng thời lưu ý rằng họ không bán bất kỳ máy đánh bạc nào cho POGO .


Tuyên bố cho biết: “RGB chỉ bán máy đánh bạc ở Philippines cho Tập đoàn trò chơi và giải trí Philippine (PAGCOR), đơn vị điều hành khu nghỉ dưỡng, sòng bạc và câu lạc bộ đánh bạc tích hợp được cấp phép”.


“Tương lai của RGB ở Philippines vẫn rất tự tin.”


RGB đại diện cho một số nhà cung cấp máy đánh bạc hàng đầu của Philippines, bao gồm Aristocrat và Light & Wonder, và gần đây đã công bố một thỏa thuận trị giá 81 triệu USD để cung cấp gần 2.000 máy đánh bạc mới cho PAGCOR.


Thỏa thuận này là một phần trong động thái của các cơ quan quản lý Philippines nhằm thay thế khoảng 3.000 máy đánh bạc điện tử (EGM) trong các sòng bạc tự vận hành của nước này. Các sòng bạc dự kiến ​​sẽ được cập nhật đầy đủ trước khi tư nhân hóa.-Ứng dụng thể thao MK

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注