Cơ quan quản lý cờ bạc Philippines PAGCOR sẽ cấm các trung tâm cờ bạc POGO như một phần trong nỗ lực làm trong sạch ngành công nghiệp cờ bạc nước ngoài gây tranh cãi của đất nước.

Mọi người khác đang xem

● Ma Cao | Khu hợp tác Thâm Quyến Hengqin Quảng Đông-Macao thúc đẩy phát triển du lịch và nới lỏng phạm vi ứng dụng để chuyển đổi các tòa nhà thương mại thành khách sạn
● Ma Cao | Chuỗi hội thảo của GEG tổ chức các chuyến thăm ngành ăn uống tới các bếp ăn trung tâm để thúc đẩy phát triển du lịch bền vững
● Hồng Kông | tìm cách bán cung điện hổ pha lê Nga


Phát biểu trong cuộc điều tra của Thượng viện về POGO hôm thứ Tư, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành PAGCOR Alejandro Tengco nói rằng mặc dù ông không thể đảm bảo rằng những kẻ xấu sẽ không còn tham gia vào các hoạt động bất hợp pháp nữa, cơ quan quản lý sẽ tăng cường nỗ lực bằng cách cấm các trung tâm đánh bạc và thắt chặt các quy định đối với các POGO. những người hiện đang có giấy phép cờ bạc ở nước ngoài. Quy định của 43 công ty cờ bạc trực tuyến (nay được gọi là Giấy phép chơi game trên Internet (IGL)) đã khiến các hoạt động đó trở nên khó khăn hơn. “


The Inquirer đưa tin Tengco cho biết: “Chúng tôi sẽ đưa ra một số nguyên tắc nhất định. Chúng tôi đã cấm các trung tâm chơi game. Đồng thời, không có lệnh đóng cửa vào lúc này, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi sẽ không cho phép bất kỳ trung tâm chơi game nào hiện có hoặc đang diễn ra.” Trung tâm chơi game ứng dụng.


“Chúng tôi sẽ không phê duyệt đơn đăng ký của họ nữa và [IGL] hiện tại chỉ có thể có trên các địa điểm và tòa nhà cụ thể.”


Các trung tâm trò chơi POGO độc lập đã được chế độ PAGCOR trước đó giới thiệu vào năm 2019, với các cơ quan quản lý cho biết vào thời điểm đó rằng các trung tâm như vậy sẽ giúp POGO dễ quản lý hơn đồng thời hạn chế sự tương tác giữa công nhân Trung Quốc và người Philippines địa phương.


Tuy nhiên, bản thân các trung tâm này đã gây nhiều tranh cãi khi có nhiều báo cáo về một loạt hoạt động bất hợp pháp. Vụ gần đây nhất là vụ buôn người tại một trung tâm ở Pampanga vào tháng trước.


Theo Tengco, PAGCOR sẽ giám sát các IGL được cấp phép 24 giờ một ngày. “Hy vọng điều này sẽ có tác dụng ngăn chặn và nếu chúng tôi nhận thấy điều gì đó, chúng tôi có thể báo cảnh sát ngay lập tức”, ông nói.


“Nhưng tôi khó có thể nói ở đây, trước mặt mọi người rằng đây sẽ là [sự cố] cuối cùng, vì nếu có ý định phạm tội thì không thể kiểm soát được”.-MK thể thao

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注