MK sports-Một phụ nữ ở Hà Nội đầu tư vào “trang web đánh bạc” và kiếm được 24,1 triệu đồng trong hai ngày

Nếu có APP, nếu bạn đầu tư 1.000 nhân dân tệ, bạn có thể kiếm được lợi nhuận đảm bảo 100 nhân dân tệ mỗi ngày, và đầu tư càng nhiều, bạn sẽ kiếm được càng nhiều, bạn có tin không? Xiao Wu đến từ Hà Nội, Việt Nam đã tin điều đó và trong hai ngày, anh kiếm được 24,1 triệu đồng

Gần đây, Xiao Wu làm quen với Li, một cư dân mạng tự nhận là một tay cờ bạc và Li đã giới thiệu một APP cờ bạc trực tuyến. Xiao Wu cố gắng nạp 1.270 nhân dân tệ và đặt cược với Li. Theo hướng dẫn của Li, chỉ sau hai hoặc ba phút, tài khoản đã đổi thành 1402 và tiền đã được rút thành công vào thẻ ngân hàng.

Sau khi nếm được vị ngọt, Tiểu Ngũ rất vui vẻ. Li thuyết phục Xiao Wu tăng tiền cược. Vì vậy, Xiao Wu đã đầu tư thêm 2.500.000vnd và ngay sau đó thêm 2.000.000vnd nữa.

Lúc này, Li ám chỉ Xiao Wu rằng thứ đang chơi ở đây là “cấp cơ sở” và anh ấy có thể lên “trình độ trung cấp” để chơi. Ngưỡng nạp tiền là 60.000.000vnd, anh ấy có thể kiếm thêm tiền 2.

Nghe tin mình có thể kiếm được nhiều tiền, Xiao Wu rất phấn khích và lần lượt đầu tư 60.000.000vnd vào tài khoản của mình. Anh ấy thực hiện ba trong số ba khoản đầu tư và kiếm được thêm 388.880.000vnd. Xiao Wu cố gắng rút hết tiền. Lúc đó, bộ phận chăm sóc khách hàng cho biết tư cách thành viên đang “được nâng cấp” và anh sẽ phải đợi 24 giờ.

Ngày hôm sau, cô thực sự đã rút tiền và mua một ngôi nhà và một chiếc ô tô. Anh nói rằng mình rất may mắn và rất biết ơn người đã giới thiệu trò chơi cho cô.

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注