MK sports-Ba bên ở Ma Cao hợp lực trấn áp các trang web đánh bạc bất hợp phápBa bên ở Ma Cao hợp lực trấn áp các trang web đánh bạc bất hợp pháp

Nhân dân Nhật báo trực tuyến, Ma Cao, ngày 25 tháng 3 (Phóng viên Fu Zimei) Cục Điều phối và Kiểm tra Trò chơi của Đặc khu Hành chính Ma Cao (sau đây gọi là Cục Kiểm tra Trò chơi), Cảnh sát Tư pháp (sau đây gọi là Cục Cảnh sát Tư pháp) và Bộ phận quản lý công nghệ thông tin của sáu công ty trò chơi ở Ma Cao gần đây Một cuộc họp đã được tổ chức và thống nhất rằng bắt đầu từ ngày 1 tháng 4, phương thức hoạt động của cơ chế liên kết “khám phá tích cực”, “chia sẻ thông tin” và “xử lý tích hợp” sẽ được thông qua để thành lập một lực lượng chung nhằm trấn áp các trang web cờ bạc bất hợp pháp và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của ngành cờ bạc Ma Cao.

Có thông tin cho rằng kể từ khi mở quyền đánh bạc ở Ma Cao, bọn tội phạm đã lợi dụng sự nổi tiếng của ngành công nghiệp trò chơi Ma Cao để mạo danh Cục Thanh tra Trò chơi Ma Cao hoặc các công ty trò chơi Ma Cao, thiết lập các trang web chơi trò chơi bất hợp pháp, gạ gẫm cờ bạc và thậm chí lừa đảo. không chỉ gây thiệt hại về tài sản cho khách du lịch và người dân mà còn có tác động tiêu cực đến hình ảnh Đặc khu hành chính Macao với tư cách là một thành phố du lịch. Về vấn đề này, Luo Lishan, quyền Giám đốc Cục Giám sát cờ bạc của Cục Giám sát cờ bạc, cho biết nhân viên tận tâm của Cục giám sát cờ bạc thường xuyên chuyển thông tin trang web cờ bạc bất hợp pháp được tìm thấy trong các tìm kiếm trực tuyến cũng như khiếu nại và báo cáo của công dân cho Sở cảnh sát để điều tra. các cơ quan thực thi pháp luật theo dõi và báo cáo cho Cục cờ bạc và cờ bạc. Các cơ quan liên quan đã đề xuất loại bỏ hoặc chặn các trang web cờ bạc bất hợp pháp để chống lại các hoạt động cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp.

Su Zhaoqiang, Cục trưởng Cục Cảnh sát Tư pháp và Cục Điều tra Tội phạm Kinh tế, cho biết kể từ năm 2018, Cục Cảnh sát Tư pháp đã chủ động tiến hành xác minh và phân tích các địa chỉ trang web đó, đồng thời yêu cầu các công ty đăng ký tên miền nước ngoài hoặc công ty lưu trữ máy chủ có liên quan. để tiến hành đánh bạc bất hợp pháp liên quan đến Trang web Ma Cao, thực hiện các biện pháp ngăn chặn hoặc sẽ bị xóa khỏi kệ. Theo thống kê, 361 trang web bị chặn vào năm 2018, 177 trang web bị chặn vào năm 2019, 275 trang web bị chặn vào năm 2020 và 1.352 trang web bị chặn vào năm 2021. Tổng cộng có 2.165 trang web cờ bạc giả mạo mạo danh Cục Kiểm tra Trò chơi Ma Cao và các công ty cờ bạc đã bị chặn trong 4 năm để giảm bớt sự tiếp xúc của công chúng với các trang web cờ bạc bất hợp pháp. Cơ hội của các trang web cờ bạc giúp người dân hoặc khách du lịch không bị lừa.

Cục Kiểm tra trò chơi Ma Cao, Cục Cảnh sát và ngành công nghiệp trò chơi đều tuyên bố rằng thông qua cuộc họp làm việc này, họ sẽ liên kết hiệu quả lực lượng của ba bên để ngăn chặn và xử lý các trang web chơi game giả mạo bất hợp pháp, giảm nguy cơ người dân và khách du lịch bị lừa. , đảm bảo an sinh xã hội và giữ gìn hình ảnh thành phố.-MK sports

Categories:

Tags:

No responses yet

发表回复

您的电子邮箱地址不会被公开。 必填项已用 * 标注